Zom 100 Bucket List of the Dead ปล่อยตัวอย่าง CM เวอร์ชั่นใหม่ ก่อนเตรียมลงจอฉายอย่างเป็นทางการ 9 กรกฎาคม นี้

Posted 2023/05/31 49 0

Zom 100 Bucket List of the Dead ประกาศรายชื่อ เพลงประกอบหลัก พร้อมปล่อยตัวอย่าง cm ใหม่ ออกมาให้ได้รับชมกันก่อนจะถึงกำหนดเข้าฉายจริงในวันที่ 29 กรกฎาคม 2023 นี้

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ในเดือนมกราคม 2023 ทางทีมผู้สร้างได้เคยออกมาประกาศถึงโปรเจ็คต์การสร้างอนิเมะ เรื่อง Zom 100: Zonbi ni Naru made ni Shitai 100 no Koto หรือ Zom 100: Bucket List of the Dead (ซอม100: 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้) ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตัวอย่าง

CM เวอร์ชั่นใหม่แบบสั้น ๆ ออกมาให้เป็นแฟนได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้ยังได้ มีการประกาศรายชื่อเพลงประกอบหลักที่จะใช้ในช่วง OP และ ED อีกด้วย ทั้งนี้สำหรับใครที่กำลังรอคอยอยู่แล้วก็ ขอบอกเลยว่าอดใจรออีกไม่นานแล้ว เพราะตำรวจเข้าฉายอย่างเป็นทางการนั้น

ได้แก่วันที่ 9 กรกฎาคม 2023 ที่จะถึงนี้นั่นเอง ในส่วนของรายชื่อเพลงประกอบหลักที่ได้ถูกประกาศออกมา สำหรับเพลงที่จะใช้ในช่วง OP ได้แต่เพลงที่มีชื่อว่า Song of the Dead ซึ่งขับร้องโดย KANA-BOON ส่วนทางด้านของเพลงที่จะใช้ในช่วง ED จะเป็นเพลง Happiness of the Dead โดยมีShiyui เป็นผู้ขับร้อง

 

สำหรับ Zom 100: Bucket List of the Dead ผลงานเดิมมาจากฉบับมังงะแนว Comedy และซอมบี้ ซึ่งเขียนโดยอาจารย์ Aso Haro และมี Takata Kotaro เป็นผู้รับหน้าที่ในการวาดภาพประกอบ โดยผลงานเรื่องนี้เคยถูกนำไปตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Sunday Gene-X รายเดือนตั้งแต่ในช่วงเดือนตุลาคม 2018

ซึ่งในปัจจุบันมีผลงานฉบับรวมเล่มออกมาแล้วจำนวนทั้งหมด 121 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีผลงานในเวอร์ชั่นฉบับคนแสดงที่จะฉายให้ได้ชมกันภายในปี 2023 นี้ด้วย ส่วนเรื่องราว Zom 100: Bucket List of the Dead  จะกลาาวถึง Tendo Akira หนุ่มพนักงานเงินเดือนวัย 24ที่เจ้าตัวทำงานหนักมาก

จนมีสภาพที่แทบคล้ายคลึงกับซอมบี้ทั้งนี้ วันหนึ่ง โลกที่เขาอยู่ เกิดเหตุการณ์ระบสดของไวรัสซอมบี้ขึ้น จนทำให้ชายหนุ่มที่มีสภาพคล้ายคลึงกับซอมบี้ได้พบเจอกับซอมบี้ตัวจริงๆเข้าและในระหว่างที่เจ้าตัวพยายามหาวิธีหนีตายจากเหล่าซอมบี้เขาก็ช่วยคิดขึ้นมาได้ว่าหากเกิดเหตุการณ์ไวรัสซอมบี้ระบาดขึ้นนี้

ตัวเขาเองก็ไม่จำเป็นจะต้องทำงานอีกต่อไป ด้วยเหตุนี้เอง วันที่วันอวสานของโลกจะมาถึง เขาจึงเริ่มต้นที่ มำในสิ่งที่ปารถนาทั้งหมด ให้สำเร็จ เรียกได้ว่า ช่วงเวลาแห่งการทวงคืนวัยเยาว์และความสนุกที่สูญหายไป ในระหว่าง ช่วงชีวิตการทำงานของเขา ได้มาถึงแล้วอย่างแท้จริง!!!

ติดตามอนิเมะใหม่ๆ ได้ที่ >>>>> Animekung

สมัครสมาชิกกับเรา >>>>> คลิ๊ก