Trigun ประกาศเปิดโปรเจกต์สร้างอนิเมะภาคใหม่ฉายปี 2023

Posted 2022/06/21 110 0

Trigun ประกาศเปิดโปรเจกต์สร้างอนิเมะภาคใหม่ฉายปี 2023

Trigun ผลงานมังงะแนวกันแอคชั่นของ อ. Nightow Yasuhiro ที่แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังได้รับความนิยมแบบไม่เสื่อมคลาย ได้เปิดหน้าทวิตเตอร์ขึ้นมาใหม่เซอร์ไพรส์แฟนๆ พร้อมประกาศข่าวดีสร้างอนิเมะออริจินัลภาคใหม่เตรียมฉายปี 2023 โดยใช้ชื่อว่า Trigun Stampede ออกมาแล้ว

เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนดาวอันห่างไกลจากโลก ที่เต็มไปด้วยทะเลทรายสุดลูกหูลูกตา แถมยังมีสภาพแวดล้อมอันโหดร้ายด้วยแรงดึงดูดกับอุณหภูมิที่มากกว่าปกติ และท่ามกลางผู้คนที่พยายามใช้ชีวิตด้วยการอาบเหงื่อและเลือด กลับมีพวกป่าเถื่อนยิงปืนทำร้ายซ้ำเติมเข้าไปอีก

และบนดาวที่โหดร้ายแห่งนั้นก็มีหนุ่มผมทองใส่โค้ดสีแดงนามว่า Vash the Stampede เดินทางพเนจรไปเรื่อยๆ และถึงแม้เขาคนนี้จะดูไม่มีพิษมีภัย แต่ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหนก็เกิดเรื่องร้ายอยู่ตลอด จนถูกขนาดนามให้ว่าเป็น “The Humanoid Typhoon” หรือก็คือบุคคลผู้มีอันตรายระดับเดียวกับพวกภัยพิบัติ

Trigun

โดยอนิเมะภาคใหม่จะถูกสร้างโดยสตูดิโอ Orange ที่เชี่ยวชาญด้านอนิเมะ 3D และได้ทีมงานชุดใหม่มารวมตัวกันสร้าง ซึ่งข้อมูลต่างๆของอนิเมะภาคนี้จะถูกนำไปเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Anime Expo 2022 ที่กำลังจะมีขึ้นในอเมริกาเดือนหน้า และงานนี้ อ. Nightow Yasuhiro กับโปรดิวเซอร์อนิเมะก็จะไปร่วมงานด้วย

Trigun Stampede มีกำหนดเปิดตัวเต็มๆในงาน Anime Expo 2022 วันที่ 2 ก.ค. 2022

ติดตามอนิเมะใหม่ๆ ได้ที่ >>>>> Animekung

สมัครสมาชิกกับเรา >>>>> คลิ๊ก