The Tunnel to Summer ภาพยนตร์อนิเมะปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลภาพแรก

Posted 2022/01/24 320 0

The Tunnel to Summer ภาพยนตร์อนิเมะปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลภาพแรก

The Tunnel to Summer, the Exit of Goodbyes ผลงานนิยายแนววัยรุ่นผสมไซไฟของ อ. Hachimoku Mei ที่ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shogakukan ได้เปิดหน้าเว็บไซต์กับทวิตเตอร์สำหรับฉบับภาพยนตร์อนิเมะที่มีกำหนดฉายภายในปี 2022 ออกมาแล้ว และพร้อมกันนี้ยังปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลภาพแรกมาให้เราชมด้วย

The Tunnel to Summer, the Exit of Goodbyes หรือในชื่อญี่ปุ่น Natsu e no Tunnel, Sayonara no Deguchi เป็นนิยายที่ถูกตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shogakukan เมื่อปี 2019 มี 1 เล่มจบ และต่อมาระหว่างปี 2020-2021 เรื่องนี้ก็ถูกนำมาดัดแปลงเป็นมังงะจำนวน 4 เล่มจบ ที่วาดภาพประกอบมังงะโดย อ. Koudon

ทางด้านอนิเมะที่มีกำหนดฉายปีนี้จะถูกสร้างโดยสตูดิโอ CLAP และกำกับโดยคุณ Tomohisa Taguchi ซึ่งภาพทีเซอร์วิชวลสวยๆภาพนี้จะยังไม่ใช่ภาพของอนิเมะ แต่เป็นภาพที่วาดโดย อ. Kukka ที่เป็นผู้วาดภาพประกอบนิยายต้นฉบับ

The Tunnel to Summer

เรื่องย่อ

ในเช้าวันหนึ่งของฤดูร้อน นักเรียนมัธยมในชนบท Tono Kaoru ไปได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับอุโมงค์แห่งหนึ่งที่ใครก็ตามที่เข้าไปจะได้สิ่งที่ปรารถนา แต่ต้องแลกด้วยอายุขัยของตัวเองที่เพิ่มขึ้น และชื่อของอุโมงค์นั้นก็คืออุโมงค์อุราชิมะ

ในคืนวันเดียวกัน Kaoru ที่กำลังออกมาเดินเล่นก็ได้พบกับอุโมงค์ที่มีบรรยากาศแปลกๆ และสงสัยว่ามันจะเป็นอุโมงค์ที่ว่า แล้วเขาก็นึกถึงน้องสาวของตัวเองที่เสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุเมื่อ 5 ปีก่อน แต่ระหว่างที่กำลังคิดเขาก็เจอกับเรื่องที่ต้องประหลาดใจ เมื่อพบว่า Hanaki Anzu นักเรียนหญิงที่พึ่งย้ายมาใหม่ได้แอบสะกดรอยตามเขามา และต่อมาเธอก็สัญญาว่าจะช่วย Kaoru สำรวจอุโมงค์ปริศนานี้ เพื่อที่ทั้งสองคนจะได้สิ่งที่ “ตัวเองต้องการมาไว้ในมือ”

ติดตามอนิเมะใหม่ๆ ได้ที่ >>>>> Animekung

สมัครสมาชิกกับเรา >>>>> คลิ๊ก