The Eminence in Shadow กาวทมิฬซีซั่น 2 ปล่อย PV ใหม่ ฉายตุลาคมนี้

Posted 2023/05/31 129 0

The Eminence in Shadow กาวทมิฬซีซั่น 2 ปล่อย PV ใหม่ ฉายตุลาคมนี้

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! หรือ The Eminence in Shadow (ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา) หลังจากที่ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2 ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 ออกมาแล้ว โดยซีซั่น 2 จะมีทั้งหมด 12 ตอนด้วยกัน และจะเริ่มฉายตอนแรกภายในเดือนตุลาคม 2023 นี้!

รายชื่อตัวละครและนักพากย์เพิ่มเติม

The Eminence in Shadow
Mary (CV. Kakuma Ai)
The Eminence in Shadow
Yukime (CV. Itou Shizuka)
The Eminence in Shadow
Juggernaut (CV. Koyama Tsuyoshi)
The Eminence in Shadow
Crimson (CV. Sugita Tomokazu)

The Eminence in Shadow เดิมเป็นนิยายแนวต่างโลกของ Aizawa Daisuke และวาดภาพประกอบโดย Tozai โดยมีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2018 และมีการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มครั้งแรกในเครือ Enterbrain เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018 ที่ผ่าน ปัจจุบันมีทั้งหมด 4 เล่ม สำหรับฉบับมังงะในนิตยสาร Comp Ace ที่วาดภาพประกอบโดย Sakano Anri ปัจจุบันมีทั้งหมด 7 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Shido เด็กหนุ่มที่ฝึกฝนเพื่อให้ตัวเอง “เป็นผู้มีความมีความสามารถด้วยการปิดบัง” ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งเขาประสบอุบัติเหตุและได้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลก แน่นอนว่าเมื่ออยู่ต่างโลกเขาก็ยังฝึกฝนเรื่องการปกปิดความสามารถของเขาอย่างต่อเนื่อง จากนั้นเขาก็ได้พบสาวเอลฟ์คนหนึ่งก่อนที่จะเกิดเรื่องและ Shido สามารถทำให้สาวเอลฟ์ผู้นั้นกลายเป็นผู้รับใช้ ก่อนที่เขาจะตั้งกลุ่มที่ชื่อว่า “Shadow Garden” ขึ้นมาเพื่อต่อกรกับลัทธิปีศาจอย่าง “Diabolos”

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/Shadowgarden_PR

ติดตามอนิเมะใหม่ๆ ได้ที่ >>>>> Animekung

สมัครสมาชิกกับเรา >>>>> คลิ๊ก