Record of Ragnarok Season 2 ปล่อยคลิปวีดีโอตัวอย่างใหม่พร้อมเตรียมออกอากาศ 26 มกราคม 2566

Posted 2023/01/26 155 0

Record of Ragnarok Season 2 ปล่อยคลิปวีดีโอตัวอย่าง พร้อมกับเพลงประกอบใหม่ เตรียมเข้าฉายให้ได้ชมกัน ปลายเดือน มกราคมนี้ 

หลังจากเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมานั้น ไม่เคยสร้างความประทับใจและกลายเป็นกระแสปืนหาให้กับแฟนๆเป็นนิมิตรทั่วโลกในครั้งหนึ่งแล้ว ล่าสุด ในปีนี้ Record of Ragnarok หรือ มหาศึกคนชนเทพ ซีซั่นที่ 2 นั้น ก็ใกล้เข้าสู่ ช่วงเวลาที่จะออกอาการให้กลับเป็นแฟนได้ชมกันอีกครั้งแล้ว

เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ทีมงานคู่สร้างก็ได้ปล่อยคลิปวีดีโอตัวอย่างใน Season ใหม่ ออกมาให้เป็นแฟนได้ชมเพื่อชิมลางกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่กำหนดการออกอาการอย่างเป็นทางการจะมาถึงในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ ทั้งนี้สำหรับคลิปวีดีโอตัวอย่างแรกที่ถูกปล่อยออกมานั้น

แฟนๆจะได้เห็นตัวละครต่างๆที่จะปรากฏตัวใน Record of Ragnarok Ss2 ได้ออกมาแสดงฝีมือการต่อสู้ในศึกสังเวียนระหว่างมนุษย์และทวยเทพ มากมายไม่ว่าจะเป็น Yuichi Nakamura ที่จะมาในบทของพระพุทธเจ้า ตัวของ Katsuyuki Konishi ที่ครั้งนี้รับบทเป็นเฮราคลีส

Tomokazu Sugita ที่รับบทเป็นนักฆ่าแจ็คเดอะริปเปอร์ คนต่อไป Subaru Kimura เป็นซูโม่ไรเด็นจองพลัง และ Tatsuhisa Suzuki ที่จะมาในบทบาทของมหาเทพจอมทำลายล้างศิวะ ซึ่งคลิปวีดีโอตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาในครั้งนี้ จะมาพร้อมกันเพลงประกอบเพลงใหม่

ที่มี Minami เป็นผู้รับหน้าที่ขับร้อง สำหรับใครที่เป็นแฟนของ Record of Ragnarok ซีซั่น 2 แล้วล่ะก็ อดใจรออีกไม่นานแล้ว เพราะกำหนดออกอากาศอย่างเป็นทางการนั้น จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 26 มกราคม 2023 นี้อย่างแน่นอน

ติดตามอนิเมะใหม่ๆ ได้ที่ >>>>> Animekung

สมัครสมาชิกกับเรา >>>>> คลิ๊ก