HANNIN NO HANZAWA SAN Detective Conan ที่ออกภาคแยกอย่างอนิแมะโคนัน ที่พร้อมลงจอแล้วในวันนี้ที่นี้ที่เดียว

Posted 2022/10/06 120 0

HANNIN NO HANZAWA SAN Detective Conan ยอดนักสืบจิ๋วโคนันที่พร้อมออกอากาศแล้ว

HANNIN NO HANZAWA SAN สำหรับแฟนๆ ของ อนิเมะ Detective Conan แล้ว หลายๆคนคงติดตา และจดจำได้ดี ถึงฉากเปิดที่ 8 ในเรื่อง กับเพลง  Koi wa thrill, shock, suspense ที่มีตัวละครเอก อย่างโคนัน กำลังเต้นอยู่ด้วยใบหน้าเรียบนิ่ง ตามสไตล์ ซึ่งฉากเปิดนี้เองที่เป็นตัวเรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ทั่วโลก

Detective Conan

อีกทั้งยังเป็นที่น่าจดจำมาจนถึงปัจจุบันเลยทีเดียวอย่างไรก็ตาม หลายๆคนที่ยังไม่ลืมฉากเปิดสุดฮา ฉากนั้น ก็ต้องได้กลับมาตื่นเต้นกันอีกรอบ เมื่อได้เห็นท่าเต้นเหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง กับภาพฉากเปิดใหม่ของเรื่อง ที่ Twitter ออฟฟิเชี่ยลของอนิเมะ Detective Conan: Hannin no Hanzawa-san

หรือ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ได้ปล่อยออกมา ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นตัวร้ายหลักอย่าง Hanzawa ที่ออกมาออกมาเต้นเพื่อแสดงการล้อเลียนท่าเปิดของโคนัน ในเพลงเปิดที่ 8 ซึ่งนับว่าเป็นอีกครั้ง ที่เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้นอกเหนือจากท่าเต้นที่ดูจะถูกอกถูกใจแฟนๆ อนิเมะโคนัน

เป็นอย่างมากแล้ว สิ่งเดียวที่น่าเสียดายในฉากเปิดครั้งใหม่ นี้ก็คือ เพลงประกอบ ที่ไม่ใช่เพลงเดิม แต่เปลี่ยนมาเป็น เพลง Tsukamaete, Konya ของ Niihama Leon แทนทั้งนี้สำหรับแฟนๆ อนิเมะ Detective Conan: Hannin no Hanzawa-san สามารถติดตาม และรับชมการออกอากาศครั้งใหม่ได้  ในวันที่ 4 ตุลาคม นี้

ติดตามอนิเมะใหม่ๆ ได้ที่ >>>>> Animekung

สมัครสมาชิกกับเรา >>>>> คลิ๊ก