Bleach สงครามเลือดพันปี พาร์ต 2 ปล่อย PV ใหม่ ฉายต่อกรกฎาคมนี้!

Posted 2023/05/30 50 0

Bleach สงครามเลือดพันปี พาร์ต 2 ปล่อย PV ใหม่ ฉายต่อกรกฎาคมนี้!

TV อนิเมะ Bleach เทพมรณะ Thousand Year Blood War หรือ สงครามเลือดพันปี จากรายการ Krew beInside ของอาจารย์ Kubo Tite เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา ได้มีการปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างใหม่ของพาร์ต 2 หรือ Ketsubetsudan (บทอำลา) ออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายต่อจะเป็นวันที่ 8 กรกฎาคม 2023 นี้ สงครามครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์กำลังจะปะทุขึ้นแล้ว!

Bleach

รายชื่อเพลงประกอบหลักพาร์ต 2

  • OP: STARS โดย w.o.d.

รูป Haschwalth โดย Sei ผู้กำกับหลักของฉบับอนิเมะ

Bleach เดิมเป็นมังงะแนวแอ็กชั่นแฟนตาซีของ Kubo Tite ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 2001 ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ และสิ้นสุดการตีพิมพ์เมื่อเดือนสิงหาคม 2016 โดยมีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 74 เล่มด้วยกัน สำหรับฉบับอนิเมะมีการฉายครั้งแรกเมื่อปี 2004 มีจำนวนตอนทั้งหม 366 ตอน แต่ว่ายังไม่มีการสร้างตอนจบตามมังงะต้นฉบับแต่อย่างใด

สำหรับบทสงครามเลือดพันปีจะเป็นเรื่องราวหลังสงคราม Quincy แต่ Soul Society กลับถูกโจมตีโดยพวก Quincy อีกครั้ง ทำให้ Ichigo และพรรคพวกต้องเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อปกป้อง Soul Society เอาไว้ ซึ่งพาร์ต 2 จะเริ่มหลังจากที่ Ichigo ได้รู้จักที่มาของพลังตัวเอง และได้รับดาบฟันวิญญาณเล่มใหม่มา ก่อนจะเข้าสู่สงครามเต็มรูปแบบกับ Yhwach

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/BLEACHanimation

ติดตามอนิเมะใหม่ๆ ได้ที่ >>>>> Animekung

สมัครสมาชิกกับเรา >>>>> คลิ๊ก